Câu chuyện của chúng tôi

Câu chuyện của chúng tôi

09/08/2023

Có rất nhiều bài báo đưa ra những tiêu đề khiến chúng ta hoang mang về bảo hiểm nhân thọ, ví dụ như: “Bảo hiểm nhân thọ gây khủng hoảng niềm tin”, “Nhân viên bảo hiểm đem con bỏ chợ”, “Bị lừa mua bảo hiểm”... Nhưng thực tế, bảo hiểm là một giải pháp thiết yếu để bảo vệ chúng ta khỏi những rủi ro trong cuộc sống. Mặc dù nhu cầu về bảo hiểm đã tăng cao theo từng năm, nhưng niềm tin của chúng ta đối với bảo hiểm cũng dần bị mất đi. Vậy nguyên nhân do đâu?

Đầu tiên, phải kể đến một bộ phận chuyên viên tư vấn chưa thật sự có tâm khi tư vấn hợp đồng, họ vì chạy theo doanh số mà sẵn sàng tư vấn không trung thực khiến khách hàng gặp bất lợi, điều này vô tình làm mất niềm tin cho khách hàng khi đã trót mua hợp đồng bảo hiểm. Thứ hai, có rất nhiều người mua hợp đồng bảo hiểm mà chưa hiểu được ý nghĩa của nó, chủ yếu người mua bảo hiểm để ủng hộ người thân, mua theo phong trào hoặc mua vì mình là nhân viên bảo hiểm,… Chính bởi những mục đích mua bảo hiểm có tính đối phó như trên nên có rất nhiều trường hợp khách hàng bỏ bảo hiểm sau 1-2 năm đóng phí và phải chịu thiệt thòi. Thứ ba, công tác chăm sóc khách hàng của các công ty bảo hiểm còn nhiều hạn chế, có nhiều trường hợp nhân viên tư vấn nghỉ và khi khách hàng có vấn đề về thay đổi thông tin hoặc chi trả bồi thường thì phải tự loay hoay tìm cách giải quyết. 

Hiểu được vấn đề trên, chúng tôi thành lập Phòng Hỗ trợ pháp lý bảo hiểm (PL24) với mục tiêu hỗ trợ và giúp đỡ cho khách hàng trong việc giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan đến bảo hiểm. Với đội ngũ luật sư, chuyên gia và cố vấn pháp lý dày dặn kinh nghiệm, PL24 trở thành địa chỉ tin cậy cho những ai đang sở hữu hoặc chuẩn bị tham gia hợp đồng bảo hiểm.

Thay mặt cho toàn thể luật sư, chuyên gia tư vấn và nhân viên của PL24, chúng tôi xin chân thành cảm ơn khách hàng vì đã tiếp tục tin tưởng và ủng hộ chúng tôi.