Đội ngũ

Luật sư

08/08/2023

 LS. HUYỀN VŨ

Luật sư Điều hành Công ty Luật PSP Legal 

  • ThS Luật Kinh tế, Trường Đại học Luật Hà Nội
  • ThS Quản trị Kinh doanh, Viện QTKD, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
  • Cử nhân Phiên dịch Tiếng Anh, Trường Đại học Ngoại ngữ

Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực pháp lý bảo hiểm, Luật sư Huyền đã xây dựng được danh tiếng và uy tín trong ngành. Luật sư Huyền có kinh nghiệm và hiểu biết sâu sắc về giải quyết các tranh chấp bảo hiểm. Cô có thể đưa ra những phân tích chính xác về hợp đồng bảo hiểm, điều khoản và điều kiện, đánh giá tổn thất, và các vấn đề liên quan khác để giúp khách hàng đạt được sự công bằng và bồi thường tối đa từ công ty bảo hiểm.

Bên cạnh đó, với mong muốn nâng cao nhận thức và giúp mọi người hiểu rõ hơn về quyền lợi và trách nhiệm của mình, Luật sư Huyền tổ chức các buổi hội thảo pháp lý về bảo hiểm cho các cá nhân và doanh nghiệp. Bằng kiến thức chuyên sâu và khả năng truyền đạt xuất sắc, Luật sư Huyền đã chia sẻ những thông tin và kinh nghiệm quý báu tới cộng đồng.

 

LS. NGUYỄN THÀNH TRUNG

Luật sư Công ty Luật PSP Legal

Luật sư Trung có gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị nhân sự, tư vấn pháp luật và tranh tụng trong các lĩnh vực doanh nghiệp, lao động và bảo hiểm. Anh đã giúp đỡ rất nhiều khách hàng giải quyết các vấn đề liên quan đến hợp đồng bảo hiểm, tranh chấp pháp lý và tuân thủ quy định pháp luật. 

Bằng kỹ năng chuyên môn và trách nhiệm công việc, anh giúp khách hàng đánh giá hợp đồng bảo hiểm và cung cấp lời khuyên về các điều khoản và điều kiện, từ đó khách hàng đưa ra những quyết định thông minh và đảm bảo quyền lợi của họ. Luật sư Trung cũng giúp khách hàng đàm phán và thương lượng với công ty bảo hiểm để đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Nếu khách hàng gặp phải tranh chấp pháp lý, Luật sư Trung có khả năng giúp khách hàng giải quyết các tranh chấp này, từ các vấn đề nhỏ như hợp đồng đơn giản đến những vụ kiện phức tạp.

 

LS. NGUYỄN HƯƠNG QUỲNH

Luật sư Công ty Luật PSP Legal

Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực bảo hiểm, Luật sư Quỳnh giúp khách hàng đưa ra những quyết định thông minh và mang đến cho khách hàng sự yên tâm, cô đảm nhận trách nhiệm giúp khách hàng giải quyết các tranh chấp pháp lý về hợp đồng bảo hiểm và đem lại kết quả tích cực cho khách hàng. Theo đó, Luật sư Quỳnh hỗ trợ khách hàng đánh giá hợp đồng và pháp lý để tìm ra cơ sở để yêu cầu công ty bảo hiểm trả tiền, đại diện cho khách hàng trong cuộc đàm phán với công ty bảo hiểm để thương lượng và giải quyết tranh chấp. Điều này giúp nhiều khách hàng tham gia bảo hiểm đã nhận được khoản tiền bảo hiểm xứng đáng.


Bài viết khác

Sale Coach