Tài liệu

TỔNG HỢP VIDEO

02/11/2023

Các video được PL24 biên tập dựa trên những tình huống có thật trên thực tế để KH có cái nhìn tổng quan nhất về các tình huống bị công ty bảo hiểm từ chối chi trả quyền lợi, cũng như nhận được phương hướng giải quyết từ phía các luật sư và chuyên gia pháp lý về bảo hiểm. Cảm ơn các bạn luôn đồng hành cùng PL24. Hãy đăng ký kênh youtube.com/@PL24h để nhận các video hữu ích nhất về bảo hiểm.

TỪ CHỐI CHI TRẢ BỒI THƯỜNG DO "NỒNG ĐỘ CỒN TỰ NHIÊN"

Trên thực tế có rất nhiều người bị từ chối chi trả bảo hiểm vì lý do nồng độ cồn dù không sử dụng rượu bia hoặc các chất kích thích khác. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về tình huống vô lý này và cách giải quyết qua đoạn video dưới đây.

\

 

TỪ CHỐI CHI TRẢ BỒI THƯỜNG VỚI LÝ DO "KHÔNG CẦN THIẾT VỀ MẶT Y KHOA"

Rõ ràng bác sĩ đã chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị nhưng công ty bảo hiểm từ chối trả tiền với lý do không cần thiết về mặt y khoa. Trường hợp này là Công ty bảo hiểm sai hay Bác sĩ sai? Theo dõi hết video để có cái nhìn tổng quan nhất về trường hợp khó hiểu này nhé.

 

TỪ CHỐI CHI TRẢ BỒI THƯỜNG DO "KHÔNG THOẢ ĐỊNH NGHĨA BỆNH VIỆN"

Đã bao giờ bạn nghĩ đi khám ở phòng khám hoặc các cơ sở ý tế có thể bị từ chối chi trả tiền bảo hiểm chưa? Xem video dưới đây để phòng ngừa và biết cách xử lý khi rơi vào hoàn cảnh tương tự. 

 

NGÂN HÀNG "LỪA" MUA BẢO HIỂM

Đây là một trong những nguyên nhân chính gây nên khủng hoảng thị trường ngành bảo hiểm nhân thọ. Video dưới đây là một tình huống thực tế về việc Khách hàng bị ngân hàng lừa gửi tiết kiệm với lãi suất cao thành tham gia hợp đồng bảo hiểm.