27/07/2023
Để biết khả năng tài chính và các cam kết phát triển bền vững của doanh nghiệp trước khách hàng và thị trường, “vốn điều lệ” là yếu tố quan trọng.
Trải nghiệm khách hàng là một tiêu chí quan trọng phán ánh chất lượng, dịch vụ, khả năng thấu hiểu và giải quyết vấn đề của doanh nghiệp bảo hiểm.
Với khối lượng thông tin lớn cùng các thuật ngữ chuyên ngành phức tạp trong hợp đồng bảo hiểm, khách hàng nên chọn công ty có cách giải thích thông tin dễ hiểu, chi tiết để tự bảo vệ được quyền lợi của mình.
Điều khoản lại trừ bảo hiểm quy định những sự kiện xảy ra nhưng không được bồi thường. Có nhiều doanh nghiệp bảo hiểm đã giảm bớt các điều khoản này để mang đến phạm vi bảo hiểm rộng hơn cho khách hàng với mức phí không đổi.
Những công ty mạnh về công nghệ sẽ đem lại nhiều lợi ích và sự thuận tiện cho khách hàng. Từ khâu tư vấn, nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm đến các hoạt động chăm sóc, quản lý hợp đồng và yêu cầu bồi thường bảo hiểm đều có thể thực hiện trực tuyến.
Một doanh nghiệp bảo hiểm tốt là doanh nghiệp bảo hiểm đề cao quyền lợi khách hàng, luôn sẵn sàng hỗ trợ cả về thể chất lẫn tinh thần, chú trọng đến trải nghiệm và cảm nhận của khách hàng
Nguồn: VnExpress